Friday, January 30, 2009

Salsalisihan 7

Pasado alas-diyes na nung ako ay bumangon. Pinakiramdaman ko ang kabahayan. Bukod tanging ang radyo lamang sa kusina ang aking naririnig. Ayoko pa sanang bumaba pero nagugutom na ako. Naabutan ko sa kusina si Nante, nagluluto ng ulam.
Nagtimpla ako ng kape at naupo sa mesa. May pandesal at piniritong itlog pa rin sa mesa kung kaya't yun na lang ang aking kinain. Nakapatong din sa mesa ang diyaryo kaya't naisipan ko na lang na magbasa, para di na ako sikaping kausapin ni Nante. Maya-maya, ako na ang nailang sa katahimikan kung kaya't naisipan kong itanong kay Nante kung nasaan si daddy.
"Me pupuntahan lang daw pong kumpare niya" sagot ni Nante, ni hindi man lang lumingon.
"A ganun ba.." sagot ko. Pagkatapos kumain, nagpasya na lang ako na sa kuwarto na lang magbabad maghapon. Nanuod ako ng TV hanggang pasado alas-tres. Pagkatapos ng aking pinapanuod, naisipan kong maligo.
Nagsasabon ako ng katawan ng nabigla ako ng may dumamping kamay sa aking harapan. Bigla tuloy akong napalingon. Si Nante! Wala na siyang suot kundi brief na ngayon ay basa na rin. Nakatayo na rin siya sa shower area.
"Nante.. anong ginagawa mo…?!" sigaw ko sa kanya.
"Ngayon lang uli kuya.. sige na.." sabi niya, sabay luhod sa harapan ko at dagliang hinimas ang alaga ko.
"Nante, tumigil ka nga.." bulyaw ko sa kanya.
Pero di tumigil si Nante. Kahit hawak na ng mga kamay ko ang ulo niya, pilit pa rin niyang inaabot ang aking alaga at akmang isusubo. Napalingon ako sa pintuan at dun ko nakitang nakapasok pa ang susi ng pinto sa mismong door knob. Mabilis niyang isinibasib ang ulo niya sa aking alaga, at mabilis rin niya itong nilamon. Di ko alam kung ilang boltahe ng kuryente ang nabuhay sa akin dahil sa pagtsupang iyon ni Nante. At di ko napigilang bumigay.
Mula sa shower area, inaya ako ni Nante sa may anidor. Pinaupo niya ako sa tangke ng tubig sa ibabaw ng inidoro. Ibinaba niya ang takip ng inidoro at dun siya naupo. Dali-dali niyang inapuhap ang aking kargada at agad isinubo sa kanyang bibig. Napasandal ako sa malamig na dingding.
"Awww.. shiiit!" paanas kong nasabi.
Nagtaas ng tingin si Nante. Ngumiti. Ang dalawa niyang kamay ay sabay na lumalamas sa aking mga hita at tuhod, habang patuloy siya sa pagsuso sa aking burat. Maya-maya pa, titigil siya sa pagkain ng aking kargada at pasasadahan ng dila ang aking itlog. Itinataas pa niya ang aking mga hita para madilaan din ang aking puwet na talaga namang nagpapataas ng libog ko sa katawan. Napahawak ako sa kanyang ulo at muli ko siyang ibinalik sa aking burat.
"Isubo mo uli.." sabi ko.
Dali-dali naman itong nilamon ni Nante. Agresibo. Para siyang mandaragit na lumalamon ng laman. Mula sa pagkakahawak sa kanyang ulo, di ko napigilang itungkod ang dalawa kong kamay sa aking inuupuang tangke at iangat ang aking puwitan upang kadyutin ang kanyang bunganga. Napansin naman ito ni Nante. Ibinalot niya ang kanyang mga kamay sa aking mga hita at lalong sinubsob ang kanyang mukha sa aking kargada. Nararamdaman ko ang paghihirap niyang huminga, pati na rin ang mainit na dulo ng kanyang lalamunan. Pero lulong na ako sa sarap ng kanyang pagtsupa kung kaya't tuluyan kong kinadyot ang kanyang mukha.
"Ahhh.. ahh..". Kahit nakahubad at basa pa rin ng tubig ang aking katawan, nagsisimula na ring tumagaktak ang pawis ko sa katawan. Patuloy ang pagdaluhong ni Nante sa aking kahabaan.
"Nante, ayan na ako.. malapit na.. aww.. shit.. shit.." nilunod ni Nante ang sarili sa lahat ng tamod na lumabas sa burat ko. Wala siyang sinayang na tamod. Buong laya niyang nilunok ang bawat patak. Nanghihina akong napasandal sa dingding. Pabagsak akong muling napaupo sa tangke. Si Nante naman ay nagtaas ng tingin.
"Alam kong hinahanap-hanap mo yan kuya.. masarap ba..?" sabi nito, nakangisi. Patuloy ang paghimas niya sa aknig mga hita.
Tumingin ako sa kanya. "Tama na Nante. Huli na'to", sabi ko.
Pero di siya tumayo. Bagkus ay hinawakan pa niya ang matigas ko pa ring alaga. Nilaro-laro sa mga palad niya. "Huli na? E bakit antigas pa rin nito.." sabay dila sa katawan ng aking alaga. Di ko naman mapigilang muling mag-init sa ginawa niyang iyon.
"Tama na.." sabi ko, at tinanggal ang kamay niya sa aking burat. Bababa na ako sa ibabaw ng tangke ng muli niyang iyakap ang kanyang mga kamay sa aking tiyan.
"Isa pa kuya.. please.. parang awa mo na.. kailangan ko lang matikman ka.." pagsusumamo ni Nante. Bumalik ako sa pagkakaupo sa tangke. Tumingin sa akin si Nante, mababanaag sa mukha ang pagpapasalamat at mukhang pagbibigyan ko siyang muli. Hinawakan niya ang aking burat at sinimulan niya itong silindruhin. Hawak ang katawan, sinimulan niyang dilaan ang ulo nito, kung kaya't nagsimula na naman itong tumigas. Sinimulan na rin niyang ipasok ito sa kanyang bibig at simulang susuhin ang pinakaulo. Di ko napigilang hawakan muli ang kanyang ulo at ipasubo ang aking kahabaan.
"Ssshh.. akong bahala kuya.. masasarapan ka.." sabi ni Nante, na ngayon ay lumipat na sa pagdila sa aking singit. Napapikit ako sa sarap at init ng ginagawang pagpapatigas ni Nante sa aking burat. Napapakagat-labi ako sa bawat paghagod ng kanyang dila sa aking singit, at umaabot pa iyon sa aking bayag. Bigla siyang tumigil. Napadilat ako ng mata. Nagtatakang tiningnan ko siya.
"Lipat ka rito kuya.." aya niya. Tumayo siya mula sa pagkakaupo sa inidoro at hinila ang mga kamay ko, para ako naman ang maupo sa takip ng inidoro. Pagkaupo ko, sinimulan niyang uling halikan ang aking katawan, kagat-kagatin ang akin utong, pati na rin ang aking leeg. Dik o namalayang nakasampa na pala siya sa inidoro, at dahan-dahang ibinaba ang sarili pasalubong sa aking alaga.
"Nante.." sabi ko, medyo nabigla.
"Ssshh.. kantutin mo ako uli kuya. Kantutin mo ako ng matindi .. sige na.. magugustuhan mo rin ‘to.." bulong niya. Idinikit pa niya ang kanyang mukha sa aking tenga. "Masarap ‘to kuya.. na-miss mo rin ito.. umm.. ang tigas mo talaga.." bulong ni Nante, habang maya't maya ay inilalabas niya ang kanyang dila upang pasadahan ang aking tenga. Mula sa pagsagi-sagi ng kanyang puwet sa aking naninigas na ari, sinimulan na niyang ipasok ito sa kanyang butas. Nakahawak siya sa aknig balikat habang ako naman e nakatungkod ang mga kamay sa inidoro. Naramdaman ko agad ang masikip niyang lagusan ng magsimula siyang gumiling.
"Argghh.." muli akong napapikit at dinama ang init na dulot ng unang pagpasok ng aking laman sa kanyang butas. Pinupog na ako ng halik ni Nante sa mukha. Agresibo. Nagmamadali. Mula sa pagkakatapak sa gilid ng inidoro, nagawa niyang itaas-baba ang kanyang katawan habang nakapasok ang aking burat sa kanyang lagusan.
"Ummm.. Nante.." pabulong kong nasabi. Nang marinig niya iyon, lalo pa niyang binilisan ang pagtaas-baba sa aking burat. Napahawak ako sa kanyang beywang, at unti-unting sinasagad ang aking burat sa kanyang puwet. Para namang nawawala sa sariling nagtaas-baba si Nante sa aking alaga. Matataas na ang kanyang pagtaas at nagiging agresibo na rin ang kanyang pagbaba. Sinasabayan pa niya ng paggiling ng beywang ang bawat ulos ng aking laman sa kanyang butas.
"Arrgghh.. sige pa Nante, malapit na akong labasan..". Nang marinig ito, biglang hinugot ni Nante ang aking alaga sa kanyang puwet at tumayo.
"Ano..?" nasabi ko, magkahalong gulat at inis.
"Ssshh.." sabi ni Nante. Agad niya akong hinila patayo at dinala sa me lababo, malapit sa pintuan ng kubeta. Nakatalikod niyang iniumang sa akin ang kanyang puwet habang siya ay nakaharap sa salamin sa may lababo. "Dito mo ituloy kuya.. dali na.." sabi niya. Hinila niya ako papalapit sa kanya, at ipinasok ang matigas kong alaga sa kanyang butas. Dahil na rin sa mamasa-masa ang kanyang butas, madali kong naipasok ang aking alaga. Nakaharap kaming dalawa sa salamin kaya't kitang-kita ko ang kanyang itsura. Nakapikit siya, habang nakabuka ang bibig; maya't maya e binabasa ng dila ang mga labi. Nakatukod ang kanyang dalawang kamay sa lababo, habang nakahawak ako sa kanyang balikat. Dali-dali kong binarurot ang kanyang lagusan. Inabot niya ang isa kong kamay na nakahawak sa balikat niya at inilagay ito sa kanyang dibdib. Iginiya niya ang aking kamay na laruin ang kanyang utong. Di pa nagkasya duon, itinaas pa niya ang isa niyang hita sa lababo, kung kaya't lalong naging maluwag ang kanyang puwet. Lalo ko tuloy itinodo ang pagbarurot sa kanyang butas. Inabot naman ng isa pa niyang kamay ang aking alaga mula sa ilalim ng kanyang bayag at maya't maya'y hinihimas ang aking bayag na tumatama sa kanyang puwitan sa tuwing ako ay umaayuda.
Di ko mapigil ang init na aking nararamdaman. Kailangan ko ng magpalabas. Nagsimula ng maging marahas ang aking pag-ayuda ng bigla niya akong pinahinto.
"Putangina naman Nante o.." nasabi ko ng bigla siyang humarap sa akin at muling natanggal ang aking ari sa pagkakapasok sa kanyang puwet.
"Last na kuya.. sige na.." sabi niya, sabay upo sa gilid ng lababo. Medyo mataas ito kung kaya't kinailangan ko pang tumingkayad para maabot ko ang kanyang puwet. Itinaas niya ang kanyang mga paa at muli akong inakay para muli siyang pasukin. Ngayon, naging mabilis na ang aking pagpasok. Napakagat-labi na lang si Nante sa ginawa kong iyon. Nagmamadali ko siyang binarurot. Marahas. Madidiin.
"Umm.. umm.." tangi kong nasasambit.
"Kuya.. kuya.. ang tigas mo talaga… ang sarap.. sige pa kuya.. idiin mo pa.." si Nante. Nakahawak ako sa kanyang mga hita na nakapalibot sa aking beywang. Hinawakan ni Nante ang aking mga braso, papunta sa aking dibdib at nilaro ang aking utong. Pinisil niya ito ng madiin. Bilang ganti, tinodo ko naman ang ginagawa kong pag-ayuda sa kanya. Nararamdaman ko ang bawat paghihigpit na ginagawa ng kanyang puwet sa aking alaga. Sinasakal.
"Awww.. kuya.. umm.. sige pa.. idiiin mo pa..".
"Tangina kuya.. ang sarap mo talaga.."
"Ipasok mo pa kuya. Sige lang.. Ang sarap ng burat mo kuya."
"Ilabas mo lahat sa loob ko kuya.. akin yan.. akin lang yan.."
"Kuya.. idiin mo pa.. ang laki-laki mo talaga kuya.."
Nangingiti ako sa mga sinasabi ni Nante. Para siyang nawawala sa sarili sa bawat pag-ulos na ginagawa ko.
"Masarap ba..? Gusto mo pa..? Eto pa..?" nangingiting tanong ko sa kanya.
Tumingin siya sa akin. Tuloy-tuloy ako sa pag-ulos sa kanyang puwet.
"Ang sarap kuya.. akin ka lang kuya.. akin lang.."
"Mahal na mahal kita kuya.. mahal na mahal.."
Biglang nanigas ang aking binti. "Shit..!". Tuloy-tuloy umagos ang katas ko sa kanyang puwet. At di ko namalayan ang pagpatak ng luha sa kanyang mata.

No comments:

Post a Comment