Saturday, January 24, 2009

Salsalisihan 1

Mahigit isang buwan pa lang kami nakakasal ni Elena ng magpasya kaming tumira sa bahay ng kanyang pamilya. Magmula kasi ng kami'y makasal, sa apartment na inuupahan ko mula pa nuong ako'y binata tumira si Elena. Nag-iisang anak lang si Elena. Silang dalawa lang ni Daddy ang nakatira duon, bukod sa isang kasambahay na lalaki. Isang taon ko ring niligawan si Elena, at sa panahon ding iyon e nagkapalagayan kami ng loob ni Daddy. Ok naman si daddy e. Wala akong maipipintas sa kanya. Magiliw siya sa akin, at natutuwa siyang ako ang napangasawa ni Elena.
Bago pa kami ikasal ni Elena, nagdesisyon na kami na dito kami titira sa inuupahan kong apartment. Dito namin planong magsimula, kasi ayaw kong ako ang makikisama sa biyenan. Pero makaraan ang isang buwan, nakiusap sa akin si Elena na kung puwede raw e sa bahay na nila kami tumira, tutal naman e nag-iisa si daddy duon. Matitipid pa naming yung renta. Nung una'y di ako pabor, pero nagiging masakitin na rin si daddy lately kung kaya naisipan kong pagbigyan ang asawa ko.
Mga mid-40s na rin naman si daddy. Pero di halata sa itsura nito. Maaga kasing nag-asawa. Kaso nga, maaga ring nabyudo. Me lahing Intsik sina Elena kaya me pagka-Tsinoy ang itsura nila ni daddy. Mapuputi at makikinis na balat. Kaya si daddy, di halatang 40+ na. Medyo me pagka-chubby si Daddy, pero di naman malaki. Katamtaman lang at bagay sa taas nitong 5'5".
Sa kuwarto kami ni Elena maglalagi. Dahil bibitiwan na rin naman naming yung dati kong apartment, naisipan naming ibenta yung ibang gamit. Malaki rin naman itong kuwarto. Up and down ang bahay nila Elena. Tatlong kuwarto ang nandito sa taas: yung ke daddy, yung ke Elena, tsaka isang guest room na ginawa na ring library kasi nandun yung computer, mga libro, pati yung desk ni daddy.
Dating propesor ang daddy ni Elena ngunit ngayon e buy and sell business na lamang ang pinagkakaabalahan. Pareho kaming nagtatrabaho ni Elena. Siya sa bangko samantalang ako e sa sales. Madalas, naiiwan ako sa bahay dahil hawak naming mga ahente ang oras namin.
Pangkaraniwan na sa akin ang mag-brief lamang sa pagtulog. Nakasanayan ko na iyon nung binata pa ako. Kaya nga minsan, kahit lalabas pa ako ng kuwarto para pumunta sa banyo, hindi na ako nagbibihis pa. Dalawa ang banyo sa bahay. Isa sa itaas at isa sa ibaba, katabi ng kusina.
Minsan, nagising ako sa pagkakatulog. Naisipan kong bumaba at uminom ng tubig sa kusina. Dahan-dahan akong bumaba at ayokong makaistorbo sa mga kasama ko sa bahay. Madilim sa baba tanda ng tulog pa ang lahat sa bahay. Nakabrief lang ako nun. Pagtingin ko sa relo, 2:00 pa lang ng umaga. Uminom ako ng tubig sa harap ng ref ng biglang me marinig akong magsalita
"Malamig dyan. Baka mapulmonya ka niyan". Nagulat ako sa narinig. Si daddy, nakaupo sa me dining table, habang me hawak na tasa.
"Hindi naman po..." sabi ko, sabay sara ng ref, at nilagay ang baso sa lababo. Sa dilim, napansin kong nakatingin sa akin si daddy. Inaaaninag ako.
"Me kailangan kayo dad?" tanong ko. Di siya sumagot. "Ang aga pa dad a...?" muli akong nagtanong.
"Uubusin ko lang itong tsaa ko. Sige na" sabi niya.
"Sige po, akyat na ako" nasabi ko na lang bago ako umakyat ng kuwarto.
Makalipas ang ilang araw, napapansin kong madalas na nakamasid sa akin si daddy. Nangangamba tuloy ako na baka me nagawa akong kasalanan sa kanya. Pero wala akong matandaan. Madalas ko siyang mahuling nakatitig sa akin. E nagkataon naman na madalas e nasa bahay ako dahil tanghali ako umaalis papunta sa mga branches na hawak ko.
Maagang umaalis ng bahay si Elena. 6:30 pa lang umaalis na siya dahil nakikisabay siya sa service ng isa sa mga kapitbahay. Kaya mga 5:00 siya gumigising. Madalas, di na niya ako ginigising at hinahayaan na lang niya akong magpatuloy sa pagtulog. Pero nung umagang iyon, hinatid ko siya hanggang gate. Pagkasakay niya sa service, bumalik ako sa pagtulog.
Sa muli kong pagtulog, nanaginip ako. Me nakilala raw akong isa ring sales rep na babae. Tisay ang itsura at talaga naming napakaseksi. At ang suot na blouse, ‘langhiya! Litaw na ang pisngi ng kanyang boobs. Niyaya raw niya akong kumain at sumama ako. Sa loob pa lang ng kotse, pinagpiyestahan na ng tsiks ang katawan ko. Shit pare! Unti-unti niyang binuksan yung polo ko, at sinimulang dinilaan yung dibdib ko. Kinuha niya ang alaga ko mula sa loob ng pantalon at walang sabi-sabi e isinubo ng buo! Napaungol ako sa sobrang libog. Ummm… Di ako magkasya sa passenger seat sa sobrang pagkaliyad habang patuloy siya sa pagsuso sa alaga ko. Napahawak yung isa kong kamay sa kanyang buhok samantalang ung isa e napahawak sa head rest ng sandalan. Sinimulan ko na ring umayuda sa loob ng kanyang bibig. Shit! Ang galing ng tsiks humimod sa alaga ko. Tsupang walang sayad. Sinususo ang lahat ng katas kong lalabas. Sinimulan ko na ring hawakan ang kanyang dibdib. Langhiya! Walang bra! Nilamas ko ang kanyang suso, dinunggol-dunggol ang utong.
Napamulat ang mata ko sa sobrang libog na nadarama sa aking panaginip ng bigla kong makita si daddy! Subo niya ang alaga ko! Ang brief ko e nakababa na hanggang tuhod ko. Halos hubo't hubad akong sinususo ng biyenan ko, habang siya e nakadapa sa kama, nakalilis ang shorts at brief, at kinikiskis ang alaga niya sa kutson! Ang panaginip tungkol sa seksing tsiks e di pala totoo. Pero ang pagtsupa e totoo!
Tatakpan ko sana ng kamay ko ang alaga ko. Pero hinawakan ni daddy yun, at patuloy na sinuso. Ilalayo ko na sana ang aking alaga sa kanyang bibig at itutulak ko na siya pero ginamit niya ang isa niyang kamay para ihawak sa puwet ko at muling isubsob ng madiin ang kanyang mukha sa aking alaga! Napaliyad ako. Gusto kong sumigaw sa sobrang kiliting nadarama sa pagsusong ginagawa niya. Nanginig ang buo kong katawan sa kuryenteng dumaloy, lalo na nung dilaan niya ang pinakabutas ng aking alaga. Napahawak na lang ako sa unan para itago ang sarap na gustong lumabas sa aking bibig. Sinimulan na rin niyang dilaan ang singit ko, ang bayag.
Naramdaman ni daddy na di na ako makakatanggi sa kanyang ginagawa kaya nagsimulang gumapang ang kanyang mga kamay sa aking magkabilang utong. Kahit malamig pa ang umagang iyon, nagpupuyos sa init ang aming silid. Nagsimulang umakyat ang halik ni daddy mula sa puson ko, paakyat. Sa tiyan, sa tagiliran, sa dibdib. Di ko mapigilang kagatin ang unan sa tuwing madadampian niya ang aking tagiliran kung saan malakas ang aking kiliti. Pinagapang niya ang kanyang mainit na dila sa aking kilikili, sa braso, sa palad. Lalo akong naulol sa sarap!
Hayop sa paghimod ang ginawa ng aking biyenan. "Lalabasan na ako dad..." bulong ko sa kanya. Dali-dali siyang bumaba at muling sinubo ang aking ari. Agresibo. Sinuso niya ang aking burat samantalang nilalaro ng kanyang kamay ang aking bayag. Di ko mapigilang isubsob ang ulo niya sa burat ko para lalo niya itong maisubo ng buo. Maya-maya, lumabas na ang katas ko sa loob ng kanyang bibig. At nabigla ako dahil nilulon niya ang lahat ng lumabas sa akin! Naramdaman ko na lang na bumilis na rin ang pagkiskis niya ng kanyang ari sa kama hanggang sa siya e mangisay. Napayakap siya sa aking hita at lalo pang idiniin ang kanyang mukha sa aking alaga. Nagpalabas pala si daddy sa kama. At tumapon lahat iyon sa kubrekama.
Di tinigilan ni daddy ang alaga ko kahit nakapagpalabas na ako. Kinailangan ko ilayo sa alaga ko sa kanyang bibig. Humiga ako patagilid at sinimulang ayusin ang sarili ko. Itinaas ko ang aking brief, samantalang siya e nag-ayos na rin ng sarili at dahan-dahang lumabas ng kuwarto. Nanatili akong nakahiga. Nalilito sa kakaibang karanasang ito.

No comments:

Post a Comment