Tuesday, January 27, 2009

Salsalisihan 4

Alam kong alam ni Nante ang ginawa kong paninilip sa kanilang pagtatalik ni daddy kaya't nanaig ang hiya ko tuwing siya'y aking makikita sa bahay. Katulad ng dati, medyo ilang pa rin kami ni daddy sa isa't-isa. Hindi pa rin kami gaanong nag-uusap. Pero siyempre, sa harap ni Elena, nagagawa na rin naming mag-usap. Siguro, pareho kami ng iniisip na ayaw naming magkaproblema si Elena sa aming dalawa. Ayaw naming mag-isip ang asawa ko na me gulo sa pagitan namin ni daddy.
Ang napansin ko lang kakaiba ng mga nagdaang araw ay ang pakikitungo sa akin ni Nante. Bago ko nasaksihan yung pagtatalik nila ni daddy, malamig ang pakikitungo nito sa akin. Subalit ng lumaon, parang naging masyadong magiliw. Sinubukan kong umiwas sa kanya pagkatapos ang aking paninilip sa kanila pero ang nakakapagtaka, parang lalo pa siyang nagpapakalapit sa akin. Tuwing makikita ko siya, parang may kakaibang ngiti sa kanyang mga labi. Nang-aakit o nangungutya, iyon ang di ako sigurado.
Isang araw, umalis si daddy at Elena. Me pinuntahang kasalan sa Cavite. Anak ng kumpare ni daddy ang ikakasal at alas-diyes ng umaga ang simula kaya't alas-siyete pa lamang ng umaga, umalis na sila ng bahay. May hinihintay akong tawag ng kliyente sa araw na iyon kung kaya't nagpasya akong di na sumama. Nung umalis sila Elena nung umagang iyon, naisipan ko na ring bumangon at magsimula ng aking pag-eehersisyo sa kuwarto.
Kami lamang ni Nante sa bahay na yun. Naglilinis na siya ng bahay nung lumabas ako para mag-jogging sa village. Pagbalik ko, ipinaghain pa niya ako ng almusal. Di na ako nagpalit ng damit. Wala sa sariling hinubad ko ang suot kong sando na basa ng pawis at nagsimulang kumain. Napansin kong nung nagsimula na akong kumain, di na siya umalis sa kusina. Nag-ayos na siya ng mga gulay na lulutuin para sa tanghalian. Di rin sakin nakalampas ang maya't maya niyang pagnakaw na tingin sa akin.
Ang totoo niyan, mula nung makita ko kung paano siya kinantot ni daddy, di maalis sa isip ko ang mainit na eksenang iyon. Parang maya't maya e pumapasok sa isip ko yung kaganapang iyon: ang pagkantot ni daddy sa likod ni Nante na wari mo'y sarap na sarap ang matanda; ang itsura ni Nante na parang nasa ikapitong glorya siya sa bawat marahas na pag-ulos ni daddy; ang mga ungol; ang bawat tagaktak ng pawis; ang bawat langitngit ng katre habang umiindayog ang kanilang mga katawan.. ahhh.. isipin ko lang yun e tinitigasan na ako!
Pagkatapos kong kumain, iniwan ko na si Nante para magligpit sa kusina. Naisipan kong maglinis na lang ng kotse. Tutal naman, maliligo na rin ako pagkatapos, mabuti pang mabasa na ako sa paglilinis ng sasakyan.
"Kuya, gusto mong tulungan kita diyan..". Nagulat ako sa biglang pagsulpot ni Nante mula sa likod bahay. Sinimulan ko ng sabunin ang kotse, kung kaya't medyo basa na rin ang aking katawan. Covered ang garahe ng bahay kung saan kadalasang nakaparada ang kotse ko at ang sasakyan ni daddy. Mataas ang gate ng bahay pati na rin ang mga bakod kaya't tago ang garahe mula sa labas. Sa gilid ng bahay ang garahe at mayroong pinto na lagusan mula sa garahe papunta sa likod-bahay. Nuon ko lang napansin na nakaputing sando lamang siya at manipis na short.
"Wag na.. okay lang.. baka me gagawin ka pa.. ako na lang 'to.." sagot ko. Tuloy-tuloy ako sa pagsasabon sa sasakyan.
Lumapit si Nante. "Hindi kuya, tapos na po ako. Nagsaing na lang po muna ako. . Hihintayin ko muna po yung sinaing bago ako magluto ng ulam. Tulungan ko na kayo kuya.." sabi nito. Kinuha ni Nante ang isang basahan mula sa timba at sinimulan na ring sabunin ang kotse. Pumuwesto siya sa kabilang gilid ng kotse. Patuloy kami sa pagsasabon ng sasakyan.
Kinuha ni Nante ang hose at sinimulang paliguan ang sasakyan. Subalit nung bigla niyang binuksan ang gripo, tumalsik ang tubig sa ibabaw ng kotse at diretsong nabasa ako. "Ay! Sori kuya.." sabi niya, sabay hangos papunta sa side ko ng kotse para tingnan ang pagkakabasa ko.
Basang-basa ang katawan ko. Pati shorts kong suot e nabasa ng tubig. "Sori kuya.." sabi nito, nakatingin sa basa akong katawan. "Okey lang. Basa na rin naman ako e.." pasimple kong sagot. Nakatututok ang hose sa kotse subalit patuloy pa rin siyang nakatingin sa akin. "Banlawan mo rin ito", sabi ko, sabay turo sa side ng kotseng sinabon ko. Tinutok niya ang hose para mabanlawan ng tubig. Pumunta naman ako sa gulong para linisan ang mags. Habang kinukuskos ko ang mags, nararamdaman ko ang patuloy niyang pagmamasid saakin. Talagang nagsisimula ng mag-init ang katawan ko sa atensyong pinapakita ni Nante sa akin. At sa aking katawan.
"Akin na yang hose", sabi ko sabay abot ng hose at tinutok sa nililinisan kong gulong. Medyo nagulat ako nung lumuhod din siya sa tabi ko at tingnan ang ginagawa ko. Naramdaman ko ang pagdikit ng kanyang mga braso sa braso ko. Naramdaman ko ang pasimpleng pagkiskis niya ng aming mga braso. Namputsa! Iba na ito!
Nagkataon namang na bigla kong tinakpan ng daliri ko ang dulo ng hose para maging mas mapuwersa ang pagtulo nito kung kaya't sumambulat ang tubig na nagmumula dito. Tumama ang tubig sa pinto ng kotse at tumalsik ang sa aming dalawa ni Nante.
"Ay!" tili nito, sabay tayo. Napatingin ako sa kanya mula sa pagkakaluhod sa semento. Nabasa ang suot niyang sando at shorts. "Si kuya naman e, gumaganti.." sabi niya, nakangiti. Nangiti rin ako sa nangyari. "Sori. Di ko sinasadya," tugon ko. Maya-maya pa, e pumunta si Nante sa kabilang side ng kotse at nakita kong hinubad na rin niya ang sando niyang suot at isinampay sa bintana. Talagang tumigas na ang burat ko. Nag-iinit na ako. Maya-maya pa e tumayo si Nante at kinuha ang basahan. Sinimulan niyang punasan ang likod ng sasakyan. Dala-dala ang hose, sumunod ako sa likuran para pumunta sa kabilang side. Dahil masikip na rin yung daanan sa likod ng kotse, di sinasadyang nadikit ang aking harapan sa kanyang puwitan!
Di ko alam kung imahinasyon ko lamang iyon, pero nung madikit ako kay Nante, naramdaman kong idiniin pa niya ang kanyang likod sa aking harap! Dahil dito, binagalan ko pa ang pag-alis sa kanyang likuran. At nabigla pa ako ng medyo iniliyad pa niya ng kanyang puwit, kunwari'y inabot yung mataas na parte ng kotse. Pumunta ako sa kabilang side ng kotse para yun naman ang banlawan. Alam kong napakaprominente na ng pagkakabakat ng alaga ko sa suot kong shorts pero di ko ito inalintana. Nagmamalaking pinagmasdan ko pa ang manaka-nakang pagsulyap dito ni Nante. Takam na takam.
"Nante, pakikuha mo nga yung basahan at punasan mo yung mags dito sa side na ‘to," utos ko sa kanya. Dali-dali niyang kinuha yung isang basahan sa timba at lumuhod para linisan yung mags. Sa kanyang pagkakayuko, nakita ko pa yung garter ng suot niyang brief. Lumapit ako sa kanyang tabi at nagkunwaring pinatutuluan yung side na yun ng kotse. Di na rin siya nahiya sa pagpukol ng kakaibang tingin sa aking naninigas na kargada, na bumabakat sa suot kong shorts. Maya-maya, bigla siyang nagkunwaring may inabot sa kabilang side ko kung kaya't nadunggol ng kanyang pisngi ang aking ari. Naghihintay na lang ako ng susunod na mangyayari.
Nagtaas siya ng tingin. Nakatingin ako sa kanya, nag-iinit. Libog na libog. Tsaka siya ngumiti. Kinagat pa niya ang kanyang labi. Inapuhap niya ang aking titi na nagsisimula na talagang namang naninigas na. Dinakma niya ng aking kargada at sinimulang himas-himasin. Nabitiwan ko ang hose at bigla kong idiniin ang kanyang mga kamay sa aking harapan.
Dahan-dahan niyang ibinaba ang aking shorts at bumulaga sa kanya ang aking alaga. Walang sabi-sabing isinubo niya ito ng buo. Di ko napigilang hawakan ang kanyang ulo para lalong maibaon sa kanyang bibig ang aking alaga! "Aaaaghh.." nasabi ko. Ibinaba na niya ng tuluyan ang aking shorts, kasama na ang aking brief. Ibinaba niya hanggang tuhod. Ang kanyang mga kamay ay nagsimula na ring maglakbay sa aking likuran para lalong idiin ang ginagawa niyang pagkain.
"Nante… aaah… sarap niyan.." paanas kong nasabi. Mula sa likuran, tumaas ang kamay ni Nante at sinimulang tahakin ang aking katawan. Nang masalat niya ang aking dibdib, kinurot-kurot niya ang aking naninigas na ring utong. Kurot. Lamas. Kurot. Lamas. Di ko napigilang sabunutan ang buhok niya at simulang barurutin ang kanyang bunganga. Napapa-nganga ako sa ginagawa niyang pagsuso sa aking alaga. Maluwag. Biglang sisikip. Palolobohin niya ang loob ng kanyang bibig, tapos, muling sasakmalin sa kasikipan ang aking burat. Di ko napigilan.. "Aaaaaghh…" bigla kong idiniin ang kanyang ulo sa aking harapan. Nilabasan ako. Dali-dali rin niyang iniyakap ang kanyang mga kamay sa aking puwitan, wari ba'y sinisimot ang lahat ng katas na lalabas sa akin. Kahit nilabasan na ako, di pa rin niya tinigilan ang pagsuso sa aking kargada. At dala na rin ng kakaibang sensasyon sa pagpapatsupang ito, maya't-maya e umaayuda ako sa kanyang bunganga na parang bang kaya ko pang labasan. Ako na ang kusang naglayo kay Nante ng aking alaga. Sumandal ako sa likod ng kotse. Patang-pata. Tumayo si Nante, at pinunasan ng kanyang sando ang kanyang mukha na puno ng laway at tamod.
Maya-maya, muli siyang lumapit at sinimulang halikan ang aking puson..

No comments:

Post a Comment