Wednesday, January 28, 2009

Salsalisihan 5

Nang tigilan ni Nante ang aking burat at ito'y kanyang iluwa, sinimulan naman niyang dilaan ang paligid ng aking puson. Ipinapasok niya ang kanyang dila sa aking pusod. Maya-maya, nagsimula na namang maglakbay ang kanyang bibig. Sa mga buhok sa aking puson. Bayag. Singit. Hita. Di siya magkamayaw sa ginagawang pagkain sa aking katawan.
"Tama na Nante.." sabi ko sabay tabig sa ulo niya. Pero di siya tumigil. Patuloy ang kanyang dila sa paghimod sa katawan ko. Maya-maya, tumayo siya sabay ngiti.
"Ang sarap mo kuya.." bulong niya ng ilapit niya ang kanyang bibig sa aking mukha sabay dila sa aking tenga. Nangiti lang ako sa narinig ko. Nakiliti.
"Tama na. Baka me dumating.." sabi ko. Akmang itataas ko na ang aking shorts nang hawakan niya ang kamay ko at hinila niya ako sa loob ng kotse. Nagulat man ako, sumama na rin ako sa kanya ng inaya niya akong pumasok sa likuran ng kotse. Leather ang seat cover ng sasakyan kaya kahit basa ang aming katawan e hindi magkakaproblema. Nauna siyang maupo, hatak-hatak pa rin ang mga kamay ko.
"Kantutin mo ako kuya.." sabi ni Nante. Animo'y para siyang bata na naglalambing. Nakaupo na ako nun sa loob, ang shorts ko e nakababa pa rin sa aking tuhod.
"Ha..?" nasabi ko.
"Nakita mo kami ni Tito di ba..? Alam kong gusto mo ring matikman yun.. At alam kong mas masasarapan ako sa'yo.." bulong nito, habang ang mga kamay ay patuloy sa paghimas at paglamas sa aking dibdib at bayag.
"Di pa ako nakakatira ng lalaki.." sabi ko.
"Akong bahala kuya.." sabi niya, sabay yuko at muling sinubo ang aking burat. "Ummm…" ang tangi kong nasabi sabay pikit at sandal sa aking pagkakaupo.
Sinimulan ni Nante ang pagtsupa sa alaga ko. Di ko rin napigilan ang paminsan-minsang pag-ayuda tanda ng muling pagkalibog ng aking katawan. Binitiwan ng bibig ni Nante ang aking alaga, at sinimulan namang himurin ang aking bayag. Pinaglalaro niya ang kanyang dila sa dulo ng aking mga bulbol kung kaya't lalo akong nakiliti. Bigla niyang sinubo ang aking bayag na lalong nagpakiliti sa aking katawan. Sarap na sarap ako sa ginagawa ni Nante kung kaya't naitaas ko pa ang aking mga kamay sa likod ng aking ulo. Nang makita iyon ni Nante, binitiwan niya ang aking bayag at pinuntirya ang aking kilikili. Sinibasib niya ng paghimod at pagdila ang aking kilikili na talaga namang nagpapairi sa akin sa sarap!
Pumatong na sa akin si Nante. Nakaluhod siya sa upuan, ang aking katawan ay pinapagitnaan ng magkabila niyang binti. Dahil sa kiliti, sinubukan kong ibaba ang aking mga kamay pero pinigilan niya ito ng aking dalawan niyang kamay. Dahil nakadagan na siya sa kin, di ko magawang mapaglabanan ang ginagawa niyang paghawak sa aking mga kamay habang patuloy ang paghimod niya sa aking kilikili.
Naramdaman ko na lang na gumalaw si Nante. Iminulat ko ang aking mata para makitang ibinaba pala ni Nante ang kanyang shorts at brief. Iniangat niya ang isa niyang binti para tanggalin ang pagkakapasok ng kanyang hita sa isang paa ng shorts. Naramdaman ko sa aking tiyan ang pagkiskis nang ngayon e naninigas na rin niyang alaga. Pinagmasdan ko ito. Payat ang alaga ni Nante pero mahaba. Nang muli siyang maupo sa aking puson, naramdaman ko ang init ng kanyang alaga na kumikiskis sa aking katawan.
Muli kong pinikit ang aking mata at ninamnam ang sarap na dulot ng pagdila niya sa aking leeg, pisngi, baba, tenga. Napapabaling na lang ang ulo ko sa magkabilang gilid sa sobrang sarap ng sensasyon. Ang mga kamay niya ay patuloy sa paglamas sa aking hubad na katawan.
"Uggghh…" narining kong sabi niya. Nagulat ako ng makaramdam ako ng mainit na likido sa aking tiyan, pagmulat ko ng mata, nakita kong nilabasan na pala si Nante at natapon ang kanyang tamod sa aking katawan! Tatayo sana ako subalit pinilit niya akong muling isandal. Hinawakan niya ang kanyang tamod at iniangat ang sarili, para ipahid ang nakuha niyang tamod sa aking burat! Lalong nanigas ang aking alaga ng hawakan niya ito at masuyong ipinahid ang tamod sa aking kargada. Masuyo rin niyang binate ang aking alaga, at manaka-nakang hinahaplos ang aking bayag!
"Aaaghhh.. Nante.. ang sarap.." bulong ko sa kanya.
"Shhhh.." balik niyang tugon sabay angat muli ng sarili. Naramdaman ko na lang na itinututok na niya ang aking alaga sa kanyang butas. Muli niyang dinilaan ang aking mukha mula baba hanggang sa pisngi ng bigla siyang umupo sa aking naninigas na laman! Sakto namang pasok kaagad ang aking kargada!
"Tangina…!" naibulalas ko. Ang sarap ng pakiramdam ng mainit niyang lagusan! Idiniin ni Nante ang kanyang mukha sa aking leeg! "Gusto mo ba..? Masarap ba..?" bulong ni Nante, wari'y nanunukso.
Inabot ko ang puwet niya at lalo pang binuksan ang kanyang lagusan! Nagmamadali kong binarurot ang kanyang butas na lalaong nagpaulol sa aming dalawa! Di niya napigilang yumakap sa aking leeg at sundan ang ritmo ng aking pagbaba-pagtaas sa kanya. Halos mauntog si Nante sa tindi ng pagkadyot ko sa kanyang puwet! Parang nababaliw na kumalas siya sa pagkakayakap sa akin at lumiyad, hanggang sa mapasandal siya sa likod ng sandalan sa upuuan sa harap ng kotse! Humawak siya sa head rest ng magkabilang upuan habang patuloy ako sa pagkantot sa kanya! Sa tindi ng sensasyon, di ko napigilang abutin ang kanyang dibdib at kagatin ang kanyang utong!
"Aaagghh.. aray.. ang sarap…" nasabi niya.
Tuloy-tuloy ako sa pagbarurot sa kanya ng bigla akong labasan. "Shit… shit… aaaahh… ang sarap.. shit.. ang sarap…".
Muling yumakap sa akin si Nante, habang patuloy ang pagkimbot ng aking alaga sa kanyang butas. Naramdaman kong may tumulo na rin palabas ng kanyang puwet na katas ko.
At nasunog ang sinaing na kanina pa nakasalang…
---
Mula ng may mangyari sa amin ni Nante, iba na ang naging samahan naming dalawa. May halo ng pagnanasa ang bawat galaw niya. May mga pagkakataong bigla na lang niya akong hihipuan, o di kaya'y dadakutin ang aking alaga. Na sa nakakatuwang dahilan, hindi ko ito ikinagagalit. Sa totoo nga, natutuwa ako sa mga panakaw na bastusan naming iyon ni Nante.
Siyempre, di namin iyon ginagawa lalo na't nandiyan si Elena. O di kaya si daddy. Madalas e yung kung kami lang ang nasa bahay. May mga pagkakataong pag siya'y nakatalikod, bigla ko siyang didikitan at ikikiskis ang aking alaga sa kanyang likuran. May mga pagkakataon naman na pag-alis ni Elena sa umaga, at si daddy ay wala rin sa bahay, papasok siya ng kuwarto ko at magigising na lang ako na me tsumutsupa na sa akin. Minsan, habang naliligo ako bago pumasok sa opisina, papasok siya ng banyo at dun mismo niya ako tsutsupain. O di kaya e dun ko siya titirahin.
Nagsimula na ang aming madalas na pagpapakasasa sa laman. At sa katotohanan, nagustuhan ko ang madalas niyang pagpapaligaya sa akin. Siguro, iba kasi siya ke daddy. Hindi naman kasi talaga siya pamilya. Kaya't bukas sa akin ang gawin ang mga kabastusang iyon.
Isang umaga, nakaramdam ako na me tsumutsupa sa aking burat. Madilim pa ang umaga. Nangiti ako. Malibog talaga itong si Nante. Katulad dati, natutulog kasi ako na tanging brief lang ang suot. Kaya't pag pinapasok ako ni Nante, malaya niyang nailalabas agad ang aking burat at madaling nasususo. E madalas, pag umaga at matigas na matigas ang alaga ko, madali akong labasan.
Tinanggal niya ang aking brief. Di naman siya nahirapan. Damang-dama ko ang ginagawang paghimod ni Nante sa aking burat. May mga pagkakataong bumababa pa siya sa aking singit para dilan ito, kasama na ang katabing bayag. Napapa-ungol ako sa sarap. Sinimulan na niyang silindruhin ang kahabaan ng aking kargada. Dinidilaan niya ang kahabaan nito. Iniisa-isa ang bawat ugat. Ang sarap!
Isinubo niya ng buo ang aking kahabaan. Ngayon, medyo nagmamadali na si Nante sa ginagawang pagsuso sa akin. Talaga namang nararamdaman ko ang ginagawa niyang pagsubo ng buo sa aking alaga. Napahawak ako sa kanyang ulo. Naiangat ko ang aking hita kaya't nagawa niyang yumapos dito at tuluyan ng magtaas-baba sa aking alaga!
"Shit Nante.. ang galing mo.." bulong ko. Tumigil si Nante sa ginagawang pagsuso sa aking alaga. Naramdaman ko na lang na nagtaas siya ng ulo. Maya-maya pa e kanyang binate na niya ang aking alaga sabay sibasib sa aking bayag. Mabilis. Marahas. Masikip.
"Ooohhh.. shiiit… shiiitt..". Biglang sumambulat ang aking tamod sa aking tiyan. Napaangat pa ang aking katawan sa kama sa tindi ng sensasyon sa pagpapalabas kong iyon. Mabilis na dinilaan ni Nante ang mga tamod kong lumabas. Di pa ako nakakahuma ng napansing kong biglang lumabas siya ng kuwarto. Nagmamadali. Siguro, baka kami maabutan ng matanda. Di ko na lang iyon pinansin. Sa sobrang sarap ng aking pagpapalabas, di ko namalayang ako'y nakatulog palang muli.
Paggising ko, dali-dali akong pumunta ng banyo para maligo. Nakatapis ako ng tuwalya ng bumaba ako ng kusina para kumain. Naabutan ko roon si Nante na naglilinis ng lababo. Gaya ng nakasanayan, tinudyo ko siya sa pamamagitan ng pagtaas ng suot kong tuwalya at inilabas ang aking burat, sabay kiskis nito sa kanyang likuran.
"Ay.." gulat niyang nasabi. Nangingiti akong pumuwesto sa mesa sabay taob ng pinggang nakabaliktad sa table cloth. Dinalhan ako ni Nante ng kape, sabay luhod sa tabi ko. Sinimulan niyang himasin ang alaga ko sa ilalaim ng tuwalya, habang manaka-nakang humahali ksaaking tagiliran.
"Male-late na ako. Di ka pa ba nagsawa..?" sabi ko sa kanya. Tuloy-tuloy pa rin siya sa paghimas sa aking harapan. Ngayon ay inilapit na niya ang kanyang mukha sa nagsisimula kong tumigas na burat at kinakagat-kagat ang aking kahindigan. "Oy.. tama na. Pagod ako kanina.." sabi ko. Tumingin sa akin si Nante, "nagjakol ka mag-isa kanina? Sabi ko naman sa'yo, hihintayin mo ako e.." sabi nito.
"Ano..?" sabi ko. "Maaga akong pinapunta ng palengke ni tito. Pagdakting ko, medyo nagtagal pa siya kaya nagsimula na akong maglaba. Kaya di kita nasilip kanina. Kakainis naman ito. Nagjakol ng mag-isa. Paano na ako..?" litanya nito.
Paanong? Ano? Sino…? Binalikan ko ang nangyari. Nananaginip lang ba ako. Hindi. Dahil paggising ko kanina, nakahubad pa rin yung brief ko. Shit! Si daddy! At nalaman niyang may nangyayari sa amin ni Nante.

No comments:

Post a Comment